dịch vụ

QUẢNG CÁO GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Giải pháp tư vấn, thực thi chiến lược chuyên sâu giúp chủ shop tăng trưởng doanh thu và chuyển đổi

Giải pháp dành cho

Chủ doanh nghiệp, chủ shop kinh doanh đã có đội ngũ vận hành sản phẩm và đang thiếu đội ngũ chạy quảng cáo.

Kì vọng đạt được tăng doanh số trên các sàn

Shopee
Tiktok Shop​
Lazada​

Mục tiêu

Ngành hàng phù hợp

Thời trang
(Fashion)
Trang trí nhà cửa
(Homeliving/ Lifestyle)
Mỹ phẩm
(Health & Beauty)
Điện gia dụng
(Household appliances)
Tiêu dùng nhanh
(FMCG)
Khác
(Đa dạng)

dịch vụ

TƯ VẤN TĂNG TRƯỞNG ECOMMERCE

324.000.000 VND
/ 6 tháng
(Đã bao gồm thuế VAT 8%)

HẠNG MỤC DỊCH VỤ

  • Gian hàng ( Banner Shop)
  • Sản phẩm ( Infographic) nhằm cải thiện tỷ lệ click, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  • Giá chiết khấu sản phẩm
  • Voucher
  • Gift
  • Mua X tặng Y
  • Flexi Combo
  • Quảng cáo Từ Khóa (Search Ads)
  • Quảng cáo Khám phá ( Discovery Ads)
  • CTR ( tỷ lệ nhấp sản phẩm)
  • CPC ( giá thầu trên mỗi lượt click)
  • ROAS ( tỷ suất lợi nhuận)
  • Tối ưu chi phí quảng cáo bằng cách phân tích các chỉ số trên để đề xuất phương án cải thiện.

GIAI ĐOẠN TRIỂN KHAI

GIAI ĐOẠN 1

Tháng thứ 1

Tư vấn phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh của khách hàng trên sàn Shopee. Từ đó xác định các vấn đề cần được cải thiện để phát triển:

1

Tư vấn Tối ưu tên/ mô tả sản phẩm

2

Tư vấn Thiết Kế Keyvisual

GIAI ĐOẠN 2

Tháng thứ 2

Mở rộng lưu lượng truy cập và hiệu quả quảng cáo được cải thiện khi tiếp cận phù hợp hơn đối tượng mục tiêu. Thúc đẩy quyết định mua hàng bằng cách thức đề xuất khuyến mãi quà tặng, voucher, Flexi Combo,…

1

Tăng lưu lượng truy cập shop

2

Lựa chọn Hero SKU phân phối quảng cáo

3

Lập kế hoạch phân bổ ngân sách

4

Thiết lập & theo dõi quảng cáo liên tục

GIAI ĐOẠN 3

Tháng thứ 3

Đánh giá hiệu quả quảng cáo đã triển khai và đo lường các chỉ số quảng cáo Daily & Campaign Sale.

→ Từ đó đưa ra các khuyến nghị cho giai đoạn phát triển tiếp theo:

1

Report lại GMV của tháng trước, các chỉ số vận hành

2

Đề xuất cải thiện lại chỉ số hoạt động kinh doanh so với tháng trước

1. TƯ VẤN THIẾT KẾ KEYVISUAL - CASE STUDY

BEFORE

AFTER

Tối ưu tiêu đề mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm = Loại sản phẩm + Thương hiệu + Tên/ Mã sản phẩm + Mô tả sản phẩm
Ví dụ: Smart Tivi TCL 4k 55 inch L55U50 - Hàng chính hãng

Ví dụ: Áo Polo Nam Có Cổ BASIC SYMBOL Vải Cá Sấu Cotton Pique Interlock Cổ Điển, Sang Trọng, Menswear – POLOMANOR

– Loại sản phẩm: Áo Polo Nam Có Cổ

– Thương hiệu: POLOMANOR

– Tên/ Mã sản phẩm: BASIC SYMBOL

– Mô tả sản phẩm: Vải Cá Sấu Cotton Pique Interlock Cổ Điển, Sang Trọng, Menswear

2. TƯ VẤN COMMERCIAL PLAN

SELLER PORTFOLIO

3. LẬP KẾ HOẠCH PHÂN BỔ QUẢNG CÁO

KẾ HOẠCH TỔNG THỂ
 

Đơn vị

Tháng N

Tháng N+1

Tháng N+2

Paid Ads Ad GMV
(Doanh thu Quảng Cáo)

$

46.000

55.200

66.240

Paid Ads Ad GMV
(Doanh thu Quảng Cáo)

$

9.200

9.928

10.930

ROAS
(Tỷ lệ hoàn vốn)

$

5,00

5,56

6,06

Activated Ads SKU
(SKU cài đặt Quảng Cáo)

#302515-20

Ad format
(Định dạng Quảng Cáo)

#

Từ Khoá + Khám Phá

Từ Khoá + Khám Phá

Từ Khoá + Khám Phá

Target ad
(Mục tiêu Quảng Cáo)

#

Sản phẩm + Shop

Sản phẩm + Shop

Sản phẩm + Shop

TỶ LỆ PHÂN BỔ NGÂN SÁCH

Quảng cáo sản phẩm

90%

Quảng cáo Shop

10%

TỶ LỆ PHÂN BỔ NGÂN SÁCH
Quảng cáo Từ Khoá

50%

Quảng cáo Khám Phá

50%

TỶ LỆ PHÂN BỔ NGÂN SÁCH

Sản phẩm mồi (Hero products)

40%

Sản phẩm chính

50%

Sản phẩm giá trị cao

10%

SKU ĐƯỢC KÍCH HOẠT QUẢNG CÁO
 

Đơn vị

Tháng N

Tháng N+1

Tháng N+2

Sản phẩm mồi (Hero products)sản phẩm

1 – 5

1 – 3

1 – 3

Sản phẩm chính

22 – 28

19 – 23

9 – 13

Sản phẩm giá trị cao

1 – 3

1 – 3

1 – 3

4. THIẾT LẬP LẬP QUẢNG CÁO

Quảng cáo Từ Khoá

Quảng cáo Từ Khoá

Quảng cáo Khám Phá

Quảng cáo Khám Phá

Livestream Ads

Product Shopping Ads

Video Shopping Ads

Video Shopping Ads

CAM KẾT DỊCH VỤ

KÊNH HỖ TRỢ

SLAs

Thời gian phản hồi mỗi yêu cầu:
Lập tức – tối đa 2 giờ làm việc

Thời gian xử lý:
Tuỳ các trường hợp

TINH THẦN CHĂM SÓC NHIỆT TÌNH

Xử lý trường hợp sự cố nghiêm trọng

Các vấn đề hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn, các sự cố không nghiêm trọng

Được hỗ trợ trong giờ làm việc

Tinh thần hỗ trợ nhanh

Nếu trong khả năng, đội ngũ hỗ trợ sẽ hỗ trợ linh hoạt hỗ trợ sớm nhất nhưng không bắt buộc tất cả các ngày trong tuần.

dịch vụ

QUẢNG CÁO GIAN HÀNG

Chi phí: Phí cố định + %Commission

GÓI 1 (0-50TR)GÓI 2 (51-100TR)GÓI 2 (101-500TR)GÓI 3 (501TR-1 TỶ)GÓI 4 (Trên 1 TỶ)
8TR8 + 8% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 8% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 4% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 3% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 2% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)
GÓI 1 (0-50TR)GÓI 2 (51-100TR)GÓI 2 (101-500TR)GÓI 3 (501TR-1 TỶ)GÓI 4 (Trên 1 TỶ)
8TR8 + 8% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 8% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 4% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 3% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)8TR8 + 2% chi tiêu QC (Đã bao gồm VAT 8%)

CHI TIÊU QUẢNG CÁO : 200TR

Chi phí LEMON nhận: 8TR8 + 4%x200TR = 16TR800

(*) Lưu ý:

Trong thời gian sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng không hài lòng dịch vụ, Khách hàng có quyền yêu cầu thanh lý hợp đồng, Lemon Digital hoàn tiền theo nguyên tắc sau: 

Hoàn tiền giá trị theo thời gian/hạng mục chưa sử dụng.